วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูดวงความรัก : ความรักความเกื้อกูลเป็นแบบไหนเดือนบังเกิดบอกได้


ความรักของคุณเป็นแบบไรเดือนเกิดสาธยายได้
     ถ้าหากชาวสนุกสนาน ดูดวงคนไหน อยากรู้ตำหนิติเตียนความรักของใช้คุณนั้นจะยังไม่ตายแบบไหน กล้วยๆ แค่พิจารณาจากศศิธรเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากเนื้อความรักข้าวของคุณก็จะเป็นแบบตรงนั้น 
ความรักคุณเป็นต้นฉบับไหนนิศากรเกิดแสดงได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความก่ำข้นมาก เพราะอุปการะมีทั้งความโรแมนติกมาก พร้อมด้วยความซีเรียสสูง ซึ่งเค้าโครงว่ามีสองอารมณ์พื้นที่แตกต่าง และบางช่วงจึงมีความเจ็บไข้ปวดลึกๆ เยี่ยงกัน แต่ทุกครั้งที่มีเนื้อความรักก็จะรักยับยั้งได้นานด้วยกันจริงจังพอควรเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่บ้างแน่นอน เนื่องจากว่าตัวคุณเองสดคนรักอิสระเต็มแรง อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันแผนที่เพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานกับคนที่คุณรักใคร่ชอบพอนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม โชคชะตาความรักสิ่งของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และบังเกิดขึ้นอยู่ตีรั้งในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่ที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าเยี่ยงไฟ บางช่วงก็เจอปุบปับรักปั๊บ โปร่งช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีเพื่อนชาย และคุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคะเนไม่ถึง เพราะว่าคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงคดีรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเพราะเป็นสามัญชนที่ไม่ชอบรักหลอกๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณชมชอบอย่างใจกลางคืน ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงข้อความรักเครื่องใช้คุณนั้นไม่เงียบหงอยเหงาแต่ก็มิมั่นคงนัก คุณมักจะพบรักบ่อย แต่ตัวลื้อไม่ค่อยจริงจะนัก ถึงแม้จะมองดูเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกต่างหากคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ เพราะใจคุณไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้ช้านักค่ะ
เกิดเดือนกรกฎาคม ดวงกระแสความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณอัสดงหลุมรักง่ายแต่กระนั้นก็เลือกสรรมาก ดวงของลื้อถ้าคบใครก็จักคบนานเลยเชียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนเดือนที่ 8 ดวงข้อคดีรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์พลัง คุณจักพบความยุ่งยุ่งยากให้ปวดหัวเป็นประจำ ในเรื่องรักล้ำซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงคดีรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงเรื่องรักได้มา และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ ด้วยกันไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่หลับไหลค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงข้อความรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆนะ ถ้าเจอมนุษย์ถูกใจกลับพอคบๆ กันไปแล้วเอ็งรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะทัศน์หาคนใหม่กะทันหันค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของประสกนั้นไม่ธรรมดาดุจดังกันนะ คุณนั้นเป็นนรชาติรักมือหนักเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบหาสมาคมใครจะคบจริงจัง พร้อมด้วยก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักกับดักคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักรู้จักดีเคยกันมาก่อน คนที่คุณรักใคร่ชอบพอมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอที่สายช่องเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นลาดเลารักนั้นแกจะมีความอดทู่ซี้สูงมากค่ะ

ที่มาของข่าวคราว http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง ขัดถูดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น